วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

อึ้ง!!! ปลื้มจิต เปิดตัวแฟนสาว

กริ้ดกร๊าด ทำเอาแฟนคลับแอบช๊อคไปตามๆกัน เมื่อ ปลื้มจิต หรือ ปลื้มจิตร์ ถิ่นขาว นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้เปิดตัว ว่าที่แฟนสาวคนใหม่ ! (เฮ้ยใครอะ) อัพรูปคู่ลง instagram แต่บังเอิญ ว่าที่แฟนสาว คนนั้นปิดหน้าปิดตา ทำให้บรรดาแฟนคลับหลายคน อึ้ง ทึ้ง ช๊อค และ ฉงนเป็นอย่างมาก ว่านางนี้เป็นใครกันนะ? ถึงมาคว้าหัวใจ ปลื้มจิต ไปได้
 ( ปลื้มจิตร์ ถิ่นขาว เกิด 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2526 นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ตำแหน่งบอลกลาง Middle เป็นหนึ่งใน นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ที่ได้เซ็นสัญญาไปเล่น วอลเลย์บอล อาชีพในต่างประเทศ )

นางที่มาคว้าหัวใจ ปลื้มจิต ไปได้นั้นก็คือ สมาชิกในบ้าน AF 6 (ติ๊กต๊อกๆ ทายสิใครเอ่ย?) เฉลย นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ซานิ นั้นเองนักร้องไทย ได้รับรางวัลชนะเลิศ สุดยอดนักล่าฝัน จากรายการ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 6 ซานิ นับเป็นผู้หญิงคนแรกที่สามารถคว้าแชมป์อะคาเดมี แฟนเทเชีย ได้สำเร็จ ทั้งนี้ซานิ ยังได้คว้า รางวัล Pepsi I Can Do Award ไปครอง ได้ไปร่วมงานกับฮิปฮอประดับโลก Akon ถึงลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา
ว้าวๆๆๆๆ เห็นภาพหวานแหววหรือจะบาดตา บาดใจ ดีนะกับ คู่รักใหม่ ของวงการ ที่เจ้าตัวทั้งสอง ปลิ้มจิต และ ซานิ ออกมาเปิดเผยตัวอย่างเต็มที่ ตั้งแต่ ปลื้มจิต ไปแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงที่ผ่านมาไม่นานมานี้ก็แอบเห็น ซานิ ไป ให้กำลังใจ ติดขอบสนาม แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้ เอะใจอะไร คิดว่าไปเชียร์กีฬาธรรมดา ^^ แต่หลังจากวันนั้นเป็นต้นมา ซานิ ก็ได้ลงรูปมืออันบอบช้ำของ ปลื้มจิต ที่บาดเจ็บ จากการแข่งกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติ ในครั้งนั้น บน instagram ของตัวเองว่า
คนสวยบอกว่ามือบวม
ซานิ บอก ” มือช้ำๆ ที่ทำให้ให้คนไทยภูมิใจ
หลังจากนั้นไม่นาน ทั้ง instagram ของ ปลื้มจิต และ ซานิ ล่าสุด ปลื้มจิต เปิดตัว ซานิ เป็นแฟนกันแล้วค่า อ้ากกกก!
ขอบคุณ teen.mthai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น