วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

ลือว่อนเน็ต มอร์แกน ฟรีแมน ตายแล้ว!

          
หลังจากที่มีข่าวการเสียชีวิตของนักแสดงผิวสีชื่อดังชาวอเมริกัน "ไมเคิล คาร์ก ดันแคน" ที่เสียชีวิตด้วยอาการของโรคหัวใจไปเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังจากที่พักรักษาตัวมานาน ล่าสุดได้มีรายงานถึงข่าวลือหนาหูว่า นักแสดงและผู้กำกับผิวสี "มอร์แกน ฟรีแมน" ได้เสียชีวิตลงแล้วเช่นกัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 
เว็บไซต์ อี ออนไลน์ จากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รายงานถึงข่าวที่กำลังแพร่หลายในโลกอินเทอร์เน็ตว่า นักแสดงอาวุโสฮอลลีวู้ด วัย 75 ปี "มอร์แกน ฟรีแมน" ผู้ซึ่งแสดงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์หลายเรื่อง และเคยได้รับรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงสมทบชาย จากภาพยนตร์เรื่อง " Million Dollar Baby" ได้จากโลกนี้ไปแล้ว สร้างความตกตะลึงและเศร้าสลดให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบฝีไม้ลายมือการแสดงของเขา เป็นอย่างยิ่ง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางสื่อต่าง ๆ ของสหรัฐอเมริกา รวมถึงอี ออนไลน์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า แท้ จริงแล้ว "มอร์แกน ฟรีแมน" ยังมีชีวิตอยู่ แถมยังสุขภาพแข็งแรงดี พร้อมทั้งยังฝากเตือนผู้เสพข่าวทางอินเทอร์เน็ตด้วยว่า "มอร์แกน ฟรีแมน ตกเป็นเหยื่อของผู้ที่ชอบปั้นข่าวลือการเสียชีวิตของนักแสดงชื่อดัง ซึ่งมีให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ ขอให้อย่าเชื่อทุกอย่างที่เจอในอินเทอร์เน็ต"

ทั้งนี้คาดว่าผู้ที่ปล่อยข่าวอาจทำด้วยความคึกคะนอง รวมไปถึงการปลุกกระแส หวังผลยอดผู้ชมทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คก็เป็นได้ ตัวอย่างเช่น เฟสบุ๊ค RIP-Morgan-Freeman ผู้ซึ่งมีผู้เข้าไปกดไลท์กว่า 60,000 คน รวมไปถึงโพสต์คลิปผ่านยูทูบมากมาย แต่ตอนนี้ได้ทยอยลบกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น