วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

จีนพบเห็ดประหลาดที่แท้เซ็กส์ทอย!!!

โอละพ่อ! จีนขุดพบเห็ดประหลาด ที่แท้อุปกรณ์บำบัดอารมณ์ทางเพศของผู้ชาย

              ผู้สื่อข่าวและชาวบ้านอึ้ง พบเห็ดรูปร่างประหลาดมีรูที่ปลาย เชื่อเป็นเห็ดหลินจืออายุวัฒนะหายาก ที่แท้อุปกรณ์บำบัดอารมณ์ทางเพศของผู้ชาย


เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2555 สื่อท้องถิ่นสถานีโทรทัศน์นครซีอาน (XATV) ของจีน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในหมู่บ้านลิ่วชุนปู้ ชนบทห่างไกลในมณฑลส่านซี ว่า มีการขุดค้นพบเห็ดประหลาด ซึ่งคาดว่าเป็นเห็ดหลินจืออายุวัฒนะที่จิ๋นซีฮ่องเต้เคยตามหา สร้างความฮือฮาให้กับชาวจีนเป็นอย่างยิ่ง
            โดยชาวบ้านคนหนึ่งได้ให้สัมภาษณ์ออกทีวีว่า เมื่อเขาขุดลงไปในดินลึกมากพอควรก็ได้พบโคนเห็ดประหลาดนี้ และพองัดออกมาก็ยิ่งประหลาดใจ และคิดว่าต้องเป็นเห็ดหายากที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนแน่ ๆ แม้แต่แม่เฒ่าวัย 80 ปีของพวกเราเอง ก็ยังไม่เคยเห็นเห็ดชนิดนี้เลยตั้งแต่เกิดมา
            นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวจีนยังรายงานต่อไปว่า จากรูปร่างที่เห็น มีลักษณะเป็นเหมือนเห็ดชนิดหนึ่ง ยาวเกือบ 15 เซนติเมตร และมีสองหัว อีกทั้งยังมีรูที่ปลาย และยังดูสดเนื้อนิ่มแน่นทีเดียว ซึ่งจากการสืบค้นข้อมูลทางอินเตอร์เน็ท คิดว่าเห็ดชนิดนี้น่าจะเป็นเห็ดหลินจือชนิดหนึ่งเรียกกันว่า "ไท่ซุ่ย" ซึ่งจะพบได้ที่มณฑลส่านซี โดยเห็ดจะฝังอยู่ใต้ดินลึกทีเดียว และหายากมาก ๆ และที่สำคัญเคยมีประวัติว่า จิ๋นซีฮ่องเต้ ก็เคยตามล่าค้นหาเห็ดชนิดนี้เพื่อเป็นยาอายุวัฒนะ
            หลังจากที่มีการรายงานข่าวออกไป ก็ได้มีผู้ชมเพศชายจำนวนมากที่เห็นแล้วตกใจไม่น้อยทีเดียว และสามารถบอกได้ทันทีว่ามันคืออะไร ซึ่งพวกเขาได้ชี้แจงเพื่อไม่ให้เข้าใจผิดไปมากกว่านี้ว่าที่จริงแล้ว เห็ดสองหัวประหลาดนี้ที่แท้คืออุปกรณ์บำบัดอารมณ์ทางเพศของบรรดาสุภาพบุรุษ ทั้งหลาย ที่ทำมาจากซิลิโคนและบรรจุอยู่ในกระป๋อง ซึ่งซิลิโคนที่เห็นคงจะเป็นส่วนที่หลุดออกมาจากกระป๋องนั่นเอง
            อย่างไรก็ตาม ในวันต่อมาทางสถานีโทรทัศน์นครซีอาน ได้ออกจดหมายเปิดผนึกผ่านเว็บไซต์ของรายการ เพื่อขออภัยแก่ท่านผู้ชมรายการ โดยระบุว่า เรียนท่านผู้ชมที่รักทุกท่าน! เมื่อคืนทางเราได้นำเสนอข่าวชิ้นหนึ่ง ที่ทำให้ทุกคนหัวเราะขบขำ กรณีดังกล่าวได้รับความสนใจจากท่านผู้ชมจำนวนมาก มีการส่งต่อข่าว และวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งผู้สื่อข่าวของเรายังเยาว์วัยและอ่อนต่อโลก จึงได้นำเสนอข่าวอันไม่เหมาะสมและผิดพลาดไป ดังนี้ ทางเราขอขอบคุณอย่างจริงใจต่อชาวเน็ตทุกท่านที่ได้ช่วยกันชี้แนะสิ่งที่ถูก ต้อง และโปรดอภัยแก่ความผิดพลาดของเราในครั้งนี้ด้วย ขอบคุณ คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น