วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

อาร์ต ปฏิเสธลั่น เปล่านัวเนียสาวที่ลานจอดรถ


      อาร์ต พศุตม์ โต้ นัวเนียสาวลานจอดรถ ยันความรัก น้ำฝน แฮปปี้ เคลียร์เรื่อง พลอย หมดแล้ว ปัดโดนตามคุม ไม่กลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย

         อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม และ น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ควงแขนกันมาหวานโชว์สื่อบนรันเวย์ กับแฟชั่นโชว์งาน AIS Minor Shop & Play หลังรักเกือบล่ม เพราะหนุ่มอาร์ตแอบคุยกับสาวอื่นในไลน์ แต่ล่าสุด (4 กันยายน) ก็มีข่าวเม้าท์ตามมาอีกว่า หนุ่มอาร์ตนอกใจสาวน้ำฝนอีกครั้ง ด้วยการแอบไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง แล้วยังไปนัวเนียกันที่ลานจอดรถอีกด้วย งานนี้ทั้งคู่ก็เปิดเผยว่า

         เรา สองคนออกงานคู่เป็นงานแรก หลังเป็นข่าว จริง ๆ มันก็ไม่มีอะไรเลย มันเป็นผลกระทบต่อเรานิดหน่อย แต่ตอนนี้ก็ไม่มีอะไร เคลียร์หมดแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ก็เหมือนเดิม ตอนแรกที่มีข่าวน้ำฝนเขาก็โกรธ แต่ตอนนี้เคลียร์หมดแล้ว เราก็อธิบายให้เขาฟังว่า เกิดอะไรขึ้นแค่นั้นเอง เพราะเรื่องจริงจะพูดกี่ครั้งก็เหมือนเดิม คือจริง ๆ เราก็ยังมีสังคม เรายังรู้จักผู้หญิงได้ รู้จักสาวประเภทสองได้ และอันนั้นคือเพื่อน แต่เรื่องเกี่ยวกับทางอื่น ก็คงต้องระวังตัวให้มากขึ้น และตอนนี้ผมก็เลิกเล่นไลน์ไปเลย เรื่องนี้ก็สอนให้เรารู้ว่า การอยู่วงการเราจะไปเล่น ๆ สนุก ๆ เหมือนตอนที่ไม่อยู่วงการไม่ได้ เราต้องระวังตัวมากขึ้น เพราะเราอยู่ที่สว่าง ยังไงก็ต้องขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้กำลังใจ ขอบคุณ kapook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น