วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

ณเดชน์ ซี้ มาริโอ้ (ไปป่ะ)

           โดนเม้าท์แหลกว่าเป็นคู่แข่งกันมาตลอด สำหรับ 2 พระเอกหล่อขั้นเทพ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ มาริโอ้ เมาเร่อ เด็กปั้นของผู้จัดการดารา 100 ล้าน เอ ศุภชัย ที่ ดูเหมือนว่าเวลานี้หนุ่มณเดชน์ จะพุ่งทะยานมาแรงกว่าพระเอกคนอื่นๆ จนทำให้มีพระเอกหลายคนในช่องเกิดอาการหมั่นไส้ แม้แต่หนุ่มมาริโอ้ พระเอกร่วมสังกัด ก็โดนกล่าวหาว่าไม่ชอบขี้หน้าหนุ่มณเดชน์ แต่งานนี้กลับมีภาพความซี้ย่ำปึ้กของสองหนุ่มออกมายืนยัน และหนุ่มณเดชน์ก็เคยออกมาพูดถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มมาริโอ้ว่าซี้กันสุดๆ

 “เรื่องที่ว่าผมไม่กินเส้นกับ พี่โอ้ อันนี้ไม่จริงเลยครับ ผมกับพี่โอ้สนิทกันมากๆ สนิทกันก่อนที่ผมจะมาเล่นละครด้วยซ้ำ กับกุ๊บกิ๊บเองผมก็สนิท เพราะได้ทำงานร่วมกันมา และอยู่บ้านพี่เอด้วยกัน พี่โอ้เป็นพี่ชายที่น่ารักมากครับ ผมปรึกษาเขาตลอด ทั้งเรื่องส่วนตัว เรื่องงาน เรื่องแต่งตัว อย่างพวกเสื้อผ้า พวกรองเท้า บางทีผมก็ยืมของพี่โอ้ใส่ครับ” ณเดชน์กล่าว

2 ความคิดเห็น:

  1. เด็ก​คือ​อนาคต​ของ​ชาติ​
    ถ้า​ไม่​มีอะไรผิดพลาดอาจจะเป็น​ของพี่ gclub

    ตอบลบ
  2. อาจจะดีได้ไม่มาก แต่รักมากนะครับ pussy888

    ตอบลบ